Events

Valoma vinh danh U&I Logistics vì những đóng góp tích cực trong hoạt động phát triển nguồn nhân lực Logistics Việt Nam

 21/03/2023

U&I Logistics - Ngày 19/3 vừa qua, U&I Logistics đã vinh dự nhận được bằng khen từ VALOMA trao tặng cho doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự phát triển của Hiệp hội năm 2022.

U&I Logistics đồng hành cùng VALOMA hỗ trợ các hoạt động nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành logistics Việt.

Suốt thời gian qua, U&I Logistics đã đồng hành cùng Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) hỗ trợ các hoạt động nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành logistics Việt.

Trong hành trình ấy, U&I Logistics đã không ngừng gặp gỡ và tạo cơ hội cho các bạn trẻ có đam mê, hoài bão khẳng định bản thân trong lĩnh vực này, điển hình là nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam suốt 5 năm qua.

Bên cạnh đó, U&I Logistics đã cùng VALOMA triển khai cho sinh viên các hoạt động tham quan mô hình kinh doanh của công ty, đóng góp hiện kim vào Quỹ Học bổng VALOMA,... Tất cả đều hướng đến mục đích thúc đẩy giấc mơ phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành logistics Việt.

Ghi nhận những đóng góp ý nghĩa đó, ngày 19/3 vừa qua, U&I Logistics đã vinh dự nhận được bằng khen từ VALOMA trao tặng cho doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự phát triển của Hiệp hội năm 2022. Điều này như tiếp thêm niềm vui, niềm động lực cho U&I Logistics nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập. 

VALOMA vinh danh U&I Logistics vì có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động phát triển nguồn nhân lực logistics Việt Nam

Song song với các hoạt động kinh doanh, U&I Logistics luôn ý thức được tầm quan trọng của trách nhiệm xã hội – là ưu tiên và cam kết để góp phần xây dựng và phát triển xã hội bền vững. Hy vọng, mối quan hệ giữa U&I Logistics và VALOMA sẽ ngày càng được thắt chặt, cùng nhau tạo ra được nhiều giá trị tích cực hơn cho ngành logistics Việt Nam.

 

U&I Logistics