Events

U&I Logistics khai trương văn phòng Đà Nẵng, chính thức có mặt tại ba miền đất nước

 08/04/2024

U&I Logistics - Vào ngày 6/4/2024 vừa qua, U&I Logistics chính thức khai trương văn phòng mới tại quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng dịch vụ giao nhận quốc tế tại khu vực miền Trung. 

Với cột mốc này, U&I Logistics đã phủ sóng khắp ba miền Bắc – Trung – Nam nhằm đáp ứng nhu cầu hàng hóa ngày càng tăng cao.

Sở hữu vị trí địa lý chiến lược, hệ thống giao thông thuận tiện và tiềm năng phát triển to lớn, Đà Nẵng đóng vai trò là cửa ngõ giao nhận, vận chuyển của các tỉnh thành ở miền Trung và khu vực Tây Nguyên với các quốc gia trong khu vực ASEAN và quốc tế. Do đó, việc mở rộng sự hiện diện tại Đà Nẵng cho phép U&I Logistics đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khu vực miền Trung tối ưu hoá quá trình vận chuyển, nâng cao hiệu quả trong chuỗi hoạt động logistics.

Đà Nẵng, thương cảng quan trọng tại miền Trung Việt Nam, là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp thủy sản, dệt may, điện tử, ô tô và cao su. Với chuyên môn trong ngành cùng hệ thống đại lý quốc tế, U&I Logistics tận tâm cung cấp các giải pháp logistics toàn diện với dịch vụ xuất sắc, mạng lưới toàn cầu được thiết lập tốt cho khách hàng ở Đà Nẵng.

u-i-logistics-khai-truong-van-phong-da-nang-chinh-thuc-co-mat-tai-ba-mien-dat-nuoc
U&I Logistics khai trương văn phòng Đà Nẵng, chính thức có mặt tại ba miền đất nước

Ông Tô Chiêu Bình, Giám đốc Khối Giao nhận Quốc tế của Công ty Cổ phần Logistics U&I cho biết: “Nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường logistics ở khu vực miền Trung, chúng tôi đã quyết định mở rộng mạng lưới hoạt động tại Đà Nẵng để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, đặc biệt là từ các ngành như thủy sản, dệt may, điện tử, ô tô… một cách nhanh chóng, hiệu quả và tối ưu. Nằm ở vị trí chiến lược tại Đà Nẵng, cơ sở mới nhất của U&I Logistics cho phép chúng tôi hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng của mình với các giải pháp logistics dựa trên công nghệ và mở rộng sự hiện diện tại thị trường của chúng tôi”.

“Văn phòng mới của công ty tọa lạc tại khu vực đắc địa của quận Sơn Trà, phục vụ khách hàng trải rộng khắp 8 khu và cụm công nghiệp của thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó, U&I Logistics cũng đặt mục tiêu mở rộng hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa ở các khu vực như Đông Bắc Á, Châu Phi, Trung Đông cũng như các quốc gia đang có hoạt động trung chuyển sôi nổi như Lào, Thái Lan thông qua chi nhánh Đà Nẵng” - ông Bình cho biết thêm.

u-i-logistics-khai-truong-van-phong-da-nang-chinh-thuc-co-mat-tai-ba-mien-dat-nuoc
Việc khai trương văn phòng Đà Nẵng đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng dịch vụ giao nhận quốc tế tại khu vực miền Trung. 

Với chiến lược phát triển kinh doanh rõ ràng cùng những thế mạnh sẵn có, U&I Logistics cam kết đáp ứng đa dạng nhu cầu, góp phần vào chiến lược thành công bền vững của Quý khách hàng và đối tác.

U&I Logistics