Events

U&I Logistics đạt vị trí #2 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024 - Lĩnh vực kho bãi, bốc xếp hàng hóa

 14/03/2024

U&I Logistics - Lọt Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024, U&I Logistics chiếm vị thế #2 trong lĩnh vực kho bãi, bốc xếp hàng hóa. Đây là minh chứng cho sự phát triển bền vững và khả năng thích ứng linh hoạt của U&I Logistics trong bối cảnh kinh doanh đầy thách thức.

Ngày 11/03/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần (CTCP) Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024. Những doanh nghiệp có mặt trong Bảng xếp hạng đều là các doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt trong kinh doanh, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng của nền kinh tế.

Lọt Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024, U&I Logistics chiếm vị thế #2 trong lĩnh vực kho bãi, bốc xếp hàng hóa và vươn lên dẫn đầu tại khu vực miền Nam. Đây là minh chứng cho sự phát triển bền vững và khả năng thích ứng linh hoạt của U&I Logistics trong bối cảnh kinh doanh đầy thách thức.

 

 U&I Logistics đạt vị trí #2 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024 tại lĩnh vực kho bãi, bốc xếp hàng hóa ​​​​​

U&I Logistics hoàn toàn đáp ứng được các nhóm tiêu chí của bảng xếp hạng như: có hoạt động kinh doanh ổn định trong 4 năm liên tiếp tính đến thời điểm công bố; có tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm về doanh thu trong giai đoạn 4 năm liên tiếp (tính theo chỉ tiêu tăng trưởng kép CAGR) cao; có hiệu quả sản xuất kinh doanh tốt và ổn định; chấp hành tốt luật pháp và chính sách của Nhà nước.

‏Mặc dù những năm gần đây là giai đoạn đầy thách thức đối với tăng trưởng kinh doanh của các doanh nghiệp, tuy nhiên U&I Logistics vẫn duy trì hiệu suất kinh doanh ổn định, tăng trưởng bền vững với tinh thần liên tục cải tiến và đổi mới, đặc biệt là về kinh doanh dịch vụ kho vận và phân phối hàng hóa - một trong những hoạt động chủ lực của U&I Logistics. Điều này được minh chứng thông qua sự tin tưởng hợp tác của nhiều khách hàng lớn như Saigon Co.op, Trancy Logistics, La - Z - Boy, Magnussen… với U&I Logistics trong thời gian qua.

Đáng chú ý, để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ kho vận và phân phối hàng hóa ngày một tăng của khách hàng, U&I Logistics đã đưa vào hoạt động kho ngoại quan số 10 với diện tích 12.668 m2 vào năm 2021, nâng tổng diện tích sàn kho lên 215.071 m² trên diện tích đất xấp xỉ 30 ha.

Bên cạnh đó, U&I Logistics còn tiên phong ứng dụng phần mềm quản lý hàng hóa thông minh trong hoạt động vận hành kho, giúp khách hàng giải quyết hiệu quả các bài toán về tối ưu hóa chi phí, đặt nền tảng quan trọng cho sự tăng trưởng đáng kể về doanh thu.

U&I Logistics - Đi đầu về hệ thống kho ngoại quan ngành gỗ và nội thất ​​​​​​

Trước những biến động và thách thức do ảnh hưởng chung của tình hình kinh tế trên thế giới cũng như tại Việt Nam, việc ghi danh trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024 lần này sẽ là động lực để U&I Logistics tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ vững sứ mệnh cung cấp các giải pháp logistics đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng.

U&I Logistics