Company news

Tuyến dịch vụ đi châu Phi tái cấu trúc mạnh sau khi Evergreen cung cấp thêm tàu

 17/09/2024

Container News - Tuyến dịch vụ liên kết FAX/IEA/EAX/REA/FAS - do Emirates Shipping Line, Global Feeder Shipping, Interasia Lines, KMTC, Regional Container Lines, và T.S. Lines điều hành - đang trải qua một sự thay đổi đáng kể sau khi Evergreen nâng cao vai trò trong tuyến dịch vụ này.

tuyen-dich-vu-di-chau-phi-tai-cau-truc-manh-sau-khi-evergreen-cung-cap-them-tau
Tuyến dịch vụ đi châu Phi tái cấu trúc mạnh sau khi Evergreen cung cấp thêm tàu

Bắt đầu có hiệu lực từ tháng 10, tuyến dịch vụ này sẽ được tái cấu trúc thành hai tuyến riêng biệt, tập trung vào các tuyến đi riêng Kenya và Tanzania ở châu Phi.

Việc tái cấu trúc sẽ đưa ra 2 tuyến dịch vụ mới nhằm tăng khả năng chở hàng đến từng thị trường Kenya và Tanzania. Tuyến FNX/IEA/EAX1 triển khai 8 tàu, mỗi tàu có sức chứa 2.200 TEU. Tuyến này dự kiến sẽ kết nối Qingdao (Thanh Đảo), Thượng Hải, Ningbo (Ninh Ba), Quảng Châu (cảng Nansha), Thâm Quyến (cảng Chiwan) và Port Kelang trước khi đến Dar es Salaam (Tanzania) và quay trở lại Qingdao.

Trong khi đó, tuyến FHX/IEA/EAX2 sẽ khai thác 8 tàu ​​nữa, mỗi tàu có sức chứa lớn hơn một chút là 2.400 TEU. Dịch vụ này sẽ đi qua các cảng từ Qingdao đến Thượng Hải, Ningbo, Quảng Châu (Nansha) và Port Klang, tiếp tục đến Mombasa (Kenya) trước khi quay trở lại Thanh Đảo.

Hãng tàu lớn nhất Đài Loan Evergreen cho biết hãng sẽ nâng cao vị thế trong tuyến dịch vụ này, từ bên mua chỗ thành nhà cung cấp tàu cho cả hai tuyến, nâng cao hiệu quả và phạm vi hoạt động của dịch vụ.

Theo Container News

U&I Logistics