Company news

Nhà khai thác cảng DP World mua 47.000 container mới

 17/10/2024

Container News - Nhà khai thác cảng có trụ sở tại Dubai là DP World (DPW) vừa mua 47.000 container mới, với nhận dạng thương hiệu của DPW và do DPW trực tiếp khai thác, động thái này là nhằm để tăng khả năng khai thác hàng hóa và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Theo đó, DPW cho biết việc mua lại này giúp khách hàng tiếp cận được rộng rãi hơn nguồn cung container rỗng, đảm bảo rằng ngay cả trong thời kỳ nhu cầu cao điểm hoặc gián đoạn bất ngờ, khách hàng vẫn có thể vận chuyển hàng hóa của mình.

nha-khai-thac-cang-dp-world-mua-47-000-container-moi
Nguồn ảnh: DP World

Bằng cách đầu tư vào nguồn cung container mới với nhu cầu bảo dưỡng ít hơn, DPW đặt mục tiêu giảm chi phí khai thác - chuyển những khoản giảm được này trực tiếp cho khách hàng, giúp khách hàng có thể tin tưởng vào dịch vụ chất lượng dịch vụ cao và ổn định.

Ông Ganesh Raj, Giám đốc điều hành toàn cầu của DP World Marine Services, nhận xét: “Trong môi trường thương mại ngày càng phức tạp và cạnh tranh như hiện nay, chuỗi cung ứng đang chịu áp lực ngày càng lớn. Việc đưa 47.000 TEU vào hệ sinh thái tài sản/thiết bị hiện có của DPW sẽ giúp khách hàng của chúng tôi tiếp cận được lượng sức chở họ cần, và yên tâm rằng hàng hóa sẽ được vận chuyển trọn khâu với một đối tác duy nhất”.

Tuy nhiên, chi tiết về cách thức và địa điểm phân bổ lượng container mới này chưa được DPW công bố cụ thể.

Theo Container News

U&I Logistics