Events

Đại diện Việt Nam sẵn sàng tranh tài tại Vòng Chung kết YLP Award 2024 tại Fiata World Congress 2024

 25/09/2024

U&I Logistics - Young Logistics Professionals Award 2024 (YLP) - Cuộc thi do FIATA và TT Club đồng tổ chức đang đi đến chặng cuối cùng. Vòng chung kết được tổ chức trong khuôn khổ Đại hội FIATA toàn cầu - FIATA World Congress 2024, diễn ra vào lúc 17:30 - 18:30 (GMT -5) ngày 25/09/2024 tại Panama.

Nguyễn Thạch Thảo - quán quân khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (RAP) cùng các quán quân khu vực Trung Đông - Châu Phi (RAME), khu vực Châu Mỹ (RAMS) và khu vực Châu  Âu (REU) sẽ trình bày dự án của mình trước các đại biểu tham dự Đại hội. 

 

  • Khu vực châu Phi và Trung Đông: Nompilo Zulu, SAAFF, Nam Phi
  • Khu vực châu Mỹ: Rashaad Francisco D’Gamma Rose, CIFFA, Canada
  • Khu vực châu Á - Thái Bình Dương: Nguyễn Thạch Thảo, VLA, Việt Nam
  • Khu vực châu Âu: Laura Cristin Egerer, DSLV, Đức

Với chủ đề “YLP Award: Future of Logistics", các quán quân khu vực sẽ mang đến những góc nhìn thú vị về tương lai ngành logistics, những hiểu biết sâu sắc và chiến lược định hình các thế hệ lãnh đạo logistics tiếp theo. Các đại biểu tham dự tại Vòng chung kết sẽ trực tiếp bình chọn cho các phần dự thi để tìm ra ngôi vị Quán quân toàn cầu của YLP 2024.

 

Trong khuôn khổ Đại hội FIATA toàn cầu - FIATA World Congress 2024, YLP Day - sự kiện "kick off" trước thềm chung kết YLP 2024 đã diễn ra với phiên thảo luận mang chủ đề "Young Logistics Professional Award - Learning From Experience".

Tại đây, Thạch Thảo cùng các quán quân khu vực đã có dịp giới thiệu bản thân, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn và hành trình trong ngành logistics. Sự kiện đã mở ra cơ hội kết nối sâu sắc, giúp các quán quân khu vực YLP học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Đại diện Việt Nam tại YLP Day - sự kiện "kick off" trước thềm chung kết YLP 2024

Trước đó, với màn thể hiện ấn tượng, Nguyễn Thạch Thảo đến từ Công ty CP Logistics U&I đã xuất sắc trở thành quán quân của cuộc thi Young Logistics Professionals Award khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2024, tiếp tục đại diện khu vực đến tham dự vòng chung kết FIATA Young Logistics Professionals Award 2024 và FIATA CONGRESS tại Panama.

Hãy tiếp tục dõi theo và cổ vũ Thạch Thảo trên hành trình tranh tài tại YLP Award và FIATA World Congress 2024!

U&I Logistics