Sự Kiện

U&I Logistics đồng lòng hướng về Đồng bào Miền Bắc

 24/09/2024

Hướng về miền Bắc sau những thiệt hại nặng nề do cơn bão Yagi gây ra, U&I Logistics đã đóng góp 493 triệu VNĐ để góp phần hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn, ổn định lại cuộc sống.

Trong đó, 400 triệu VNĐ đã được U&I Logistics gửi đến Mặt Trận tỉnh Bình Dương và 93 triệu VNĐ đến Hiệp hội Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam - VLA. Hy vọng rằng những đóng góp này sẽ phần nào giúp đồng bào nhanh chóng khắc phục hậu quả và tái thiết lại cuộc sống sau thiên tai.

U&I Logistics cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các cán bộ, chiến sĩ và lực lượng cứu hộ - những người đang ngày đêm không quản ngại khó khăn, góp phần giúp đồng bào hồi phục sau bão. Mong rằng tất cả sẽ luôn an toàn, kiên cường vượt qua khoảng thời gian này. 

U&I Logistics gửi 400 triệu VNĐ đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương
U&I Logistics chung tay cùng VLA ủng hộ đồng bào vùng bão lũ 

Suốt 21 năm hình thành và phát triển, song song với các hoạt động kinh doanh, U&I Logistics luôn nhận thức rõ trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với ngành logistics, với cộng đồng và xã hội. Giữ vững tinh thần đó, chúng tôi hy vọng bằng hành động nhỏ của mình sẽ lan toả được nhiều giá trị tích cực đến với tất cả mọi người.

U&I Logistics