Sự Kiện

Văn phòng Đồng Nai chuyển địa điểm hoạt động, thay đổi diện mạo mới

 10/08/2024

U&I Logistics - Ngày 03/08/2024 vừa qua, U&I Logistics - văn phòng Đồng Nai chính thức chuyển địa điểm hoạt động, thay đổi diện mạo mới. Văn phòng mới tọa lạc tại Tầng 1, Tòa nhà Sonadezi, Số 1, Đường 3A, KCN Biên Hòa 2, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Với mong muốn phục vụ đến Quý khách hàng những dịch vụ logistics tốt nhất, U&I Logistics - văn phòng Đồng Nai chính thức chuyển đến địa điểm mới để nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong một không gian khang trang, hiện đại hơn.

U&I Logistics xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về việc di dời địa điểm hoạt động của văn phòng Đồng Nai. Cụ thể:

  • Địa chỉ cũ: Văn phòng B1, Cảng Đồng Nai, P. Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
  • Địa chỉ mới: Tầng 1, Tòa nhà Sonadezi, Số 1, Đường 3A, KCN Biên Hòa 2, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Văn phòng Đồng Nai chuyển địa điểm hoạt động, thay đổi diện mạo mới

Kể từ ngày 03/08/2024, U&I Logistics rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách đến làm việc tại văn phòng mới khang trang, hiện đại, phục vụ các dịch vụ logistics đa dạng. Đặc biệt, với vị trí thuận lợi, văn phòng mới sẽ giúp U&I Logistics đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả các nhu cầu logistics của doanh nghiệp, đặc biệt là các khách hàng tại các khu công nghiệp lớn như KCN Amata, KCN Biên Hòa 2, cụm KCN Nhơn Trạch, KCN Tam Phước, KCN Long Thành, KCN Thạnh Phú…

U&I Logistics - Văn phòng Đồng Nai đã sẵn sàng đón tiếp Quý khách đến làm việc tại địa điểm mới kể từ ngày 03/08/2024

Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng U&I Logistics trong suốt thời gian qua. Chúng tôi rất mong được phục vụ Quý khách với chất lượng dịch vụ tốt nhất! 

 

U&I Logistics - Văn phòng Đồng Nai:

  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Sonadezi, Số 1, Đường 3A, KCN Biên Hòa 2, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 028 3535 2608
  • Email: info@unilogistics.vn

 

U&I Logistics