Sự Kiện

Lãnh đạo aspenhome® khu vực Châu Á đến thăm và làm việc tại U&I Logistics

 25/06/2024

U&I Logistics - aspenhome® là nhà phân phối toàn cầu về đồ nội thất văn phòng và nhà ở, với chuỗi cung ứng rộng lớn được thiết lập tại Hoa Kỳ và Châu Á. Trong đó, U&I Logistics là đối tác kho vận và phân phối của Aspenhome tại Châu Á trong suốt 10 năm qua.

U&I-Logistics-vui-mung-đon-tiep-doan-cong-tac-aspenhome-tai-tru-so-U&I-Logistics
U&I Logistics vui mừng đón tiếp đoàn công tác aspenhome tại trụ sở U&I Logistics

Vừa qua, đoàn công tác của aspenhome® dẫn đầu là bà Monica - Giám đốc khu vực châu Á đã đến thăm và làm việc tại U&I Logistics, trụ sở KCN Nam Tân Uyên. Đây là hoạt động gặp mặt thường niên giữa khách hàng aspenhome và U&I Logistics nhằm trao đổi, đánh giá hoạt động vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Về phía U&I Logistics có sự tiếp đón nồng nhiệt của đội ngũ trực tiếp phục vụ aspenhome® trong thời gian qua như đội ngũ vận hành kho, chăm sóc khách hàng…. 

Không chỉ là nhà sản xuất nội thất lớn tại Phoenix, Arizona, Hoa Kỳ, aspenhome® hiện là nhà phân phối toàn cầu về đồ nội thất văn phòng và nhà ở, với chuỗi cung ứng rộng lớn được thiết lập tại Hoa Kỳ và Châu Á gồm có các nhà máy kho hàng tại Hoa Kỳ, kho tổng hợp và phân phối tại Châu Á. Trong đó, U&I Logistics là đối tác kho vận và phân phối của aspenhome® tại Châu Á trong suốt 10 năm qua.

aspenhome-la-mot-trong-nhung-khach-hang-lau-nam-su-dung-dich-vu-kho-van-cua-U&I-Logistics
aspenhome® là một trong những khách hàng lâu năm sử dụng dịch vụ kho vận của U&I Logistics

Trong chuyến ghé thăm, đại diện aspenhome® đã đánh giá cao chiến lược phát triển hệ thống kho ngoại quan của U&I Logistics thông qua sự đầu tư về chuyển đổi số, tối ưu hóa vận hành cũng như tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, dịch vụ chăm sóc khách hàng theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu.

Với tinh thần hợp tác phát triển, U&I Logistics sẽ tiếp tục nỗ lực cung cấp các dịch vụ tiện ích nhất nhằm góp phần vào chiến lược phát triển bền vững của Aspenhome.

U&I Logistics