Sự Kiện

Khách hàng lâu năm Vivet Inc. ghé thăm và làm việc tại Hệ thống Kho ngoại quan U&I Logistics

 07/06/2024

U&I Logistics - Ngày 31/5/2024, U&I Logistics vinh dự tiếp đón Ban lãnh đạo cấp cao của Vivet Inc. đến thăm và làm việc tại trụ sở KCN Nam Tân Uyên. Vivet Inc. là một trong những khách hàng lâu năm với quá trình hợp tác hơn 12 năm cùng U&I Logistics. 

Trong khuôn khổ chuyến thăm, Ban lãnh đạo cấp cao của Vivet Inc. gồm có ông Alessandro - Caracole President và ông Rodney - Caracole Director of Merchandising & Product Development. Về phía U&I Logistics đại diện có ông Nguyễn Thanh Lâm - Giám đốc khối Kho vận. 

Khách hàng lâu năm Vivet Inc. ghé thăm và làm việc tại kho ngoại quan U&I Logistics
Khách hàng lâu năm Vivet Inc. ghé thăm và làm việc tại kho ngoại quan U&I Logistics

Vivet Inc. (Vivet Home Brands Inc.) là công ty tư nhân chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất, phân khúc nội thất gia đình, có trụ sở tại North Carolina, Hoa Kỳ. Hiện nay, Vivet Inc đang chiếm lĩnh thị trường với các thương hiệu nội thất cao cấp như A.R.T. Furniture, Caracole, Jonathan Charles và Nội thất Rowe. Trong đó, A.R.T. Furniture, Caracole là hai thương hiệu "đại sứ" lừng danh của ngành nội thất Mỹ. 

Theo thống kê của Panjiva - nền tảng cung cấp dữ liệu thương mại toàn cầu, Việt Nam là thị trường cung ứng chính của Vivet Inc với sản lượng chiếm 58,9%, xếp sau là Trung Quốc với sản lượng chiếm 34,4%.

U&I Logistics là Top #1 công ty liên kết với Vivet Inc. về quy mô số vận đơn (Theo ImportInfo)
U&I Logistics là Top #1 công ty liên kết với Vivet Inc. về quy mô số vận đơn (Theo ImportInfo)

Theo dữ liệu kê khai nhập khẩu của Hải quan Hoa Kỳ (ImportInfo), U&I Logistics là công ty liên kết hàng đầu với Vivet Inc. về quy mô số vận đơn trên toàn cầu. Để phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng tại thị trường khó tính như Hoa Kỳ, chúng tôi đã không ngừng nâng cao tính chuyên nghiệp và đảm bảo quy trình vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế như C-TPAT (Customs-Trade Partnership Against Terrorism).

Đọc thêm: U&I Logistics đạt chứng nhận C-TPAT, đảm bảo an ninh và bảo mật tuyệt đối cho hàng hóa của khách hàng

Tất cả mọi công đoạn đạt chuẩn từ nhập hàng tại các nhà máy sản xuất, lưu trữ, thông quan, chuyển giao bằng vận tải đa phương thức đến tận các chuỗi cửa hàng tại Mỹ của khách hàng. Qua đó, U&I Logistics đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng Vivet Inc. trong suốt 12 năm qua.

Với tôn chỉ “Vì quyền lợi khách hàng trước”, buổi làm việc cũng là dịp để hai bên Công ty cùng trao đổi về nhiều cơ hội hợp tác, tiếp tục làm sâu sắc hơn nữa hành trình đồng hành trong nhiều năm tới. 

 

U&I Logistics