Sự Kiện

Gian hàng U&I Logistics thu hút đông đảo khách tham quan tại VILOG 2024

 07/08/2024

U&I Logistics - Khép lại 3 ngày diễn ra triển lãm VILOG 2024, U&I Logistics vui mừng tiếp đón hàng nghìn lượt khách hàng ghé thăm, quan tâm, tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ logistics tại gian hàng B123-B24.

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) - triển lãm logistics lớn nhất Việt Nam 2024, là một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm nhất đầu tháng 8 này, quy tụ hơn 350 gian hàng uy tín từ khắp nơi trên thế giới, tạo cầu nối hợp tác giữa các bên liên quan để lựa chọn những giải pháp phù hợp giúp tối ưu quy trình logistics.

Trong 3 ngày diễn ra VILOG 2024 (từ ngày 1-3/8/2024), U&I Logistics vô cùng vinh dự khi đón tiếp hơn 1000 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm các giải pháp logistics toàn diện mà chúng tôi mang đến tại gian hàng B123-B124.

U&I Logistics tiếp đón đông đảo Quý khách khách hàng ghé thăm gian hàng 

Góp mặt tại triển lãm, U&I Logistics tự hào giới thiệu đến khách hàng các giải pháp hiệu quả giúp tối ưu quy trình logistics của doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng khắt khe. Những dịch vụ cốt lõi của U&I Logistics như Kho vận và phân phối hàng hoá, Đại lý thủ tục hải quan, Vận tải nội địa, Vận chuyển đa phương thức quốc tế… đều được đông đảo khách tham quan quan tâm tại VILOG 2024.

Đội ngũ nhân sự của U&I Logistics chào đón khách hàng đến tham quan và tìm hiểu dịch vụ

Không chỉ giới thiệu các giải pháp logistics toàn diện, U&I Logistics còn mang đến một không gian trải nghiệm độc đáo và tương tác tại gian hàng. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung và loạt minigame hấp dẫn như Trò chơi mê cung, flex ảnh check-in… gian hàng "xanh-cam" của U&I Logistics đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia. Các phần quà giá trị cùng sự tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên gia đã tạo nên một không khí sôi động và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách tham quan.

Các hoạt động minigame đầy thú vị tại U&I Logistics thu hút đông đảo khách tham quan 

Sự quan tâm, ủng hộ từ quý khách hàng tại VILOG 2024 là động lực để U&I Logistics tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế là một trong những nhà cung cấp giải pháp logistics hàng đầu Việt Nam. U&I Logistics xin cảm ơn Quý khách đã đến tham quan gian hàng, góp phần tạo nên sự thành công với những khoảnh khắc ấn tượng, đầy ý nghĩa cùng U&I Logistics tại triển lãm VILOG 2024.

 

U&I Logistics