Sự Kiện

Cơ duyên hợp tác chiến lược giữa Martin Furniture và U&I Logistics

 13/08/2024

U&I Logistics - Cái tên Martin Furniture đã không còn xa lạ trong ngành nội thất toàn cầu, ông lớn ngành nội thất văn phòng và nhà ở đến từ Hoa Kỳ đã có những bước tiến mang tính bước ngoặt trong năm 2023 vừa qua.

Hãy cùng khám phá hành trình của Martin Furniture dịch chuyển tại thị trường Việt Nam và cơ duyên hợp tác cùng U&I Logistics ngay sau bài viết dưới đây.

co-duyen-hop-tac-chien-luoc-giua-martin-furniture-va-u-i-logistics
Cơ duyên hợp tác chiến lược giữa Martin Furniture và U&I Logistics

Cơ duyên dịch chuyển sản xuất từ Mexico sang Việt Nam và Malaysia

Vào cuối năm 2023, nhà sáng lập Gil Martin - người có hơn 40 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm hộp gỗ - đã đưa ra quyết định thay đổi đáng kể trong chiến lược sản xuất của công ty. Nhằm tăng cường sự hiện diện toàn cầu và đa dạng hóa sản phẩm của mình, Martin Furniture đã chuyển nhà máy sản xuất ở Mexico từ Tijuana sang Việt Nam và Malaysia. Dưới sự lãnh đạo của Gil Martin, Martin Furniture đã dần mở rộng danh mục sản phẩm từ bàn ăn, lò sưởi đến đồ gỗ nội thất văn phòng và nhà ở như hiện nay. 

Để quản lý hiệu quả danh mục sản phẩm đa dạng này, Martin Furniture đã tập trung các hoạt động sản xuất bằng cách chuyển văn phòng sang Việt Nam như một bước đi chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả giám sát và điều phối toàn bộ quá trình sản xuất một cách liền mạch. Động thái dịch chuyển sản xuất sang Việt Nam và Malaysia phản ánh cam kết của Martin Furniture trong việc thích ứng với sự thay đổi của động lực thị trường và khai thác các cơ hội mới trên thị trường toàn cầu.

Việc mở rộng danh mục sản phẩm mới và chiến lược tái định vị sản xuất đã giúp Martin Furniture duy trì tính cạnh tranh trong ngành nội thất. Quyết định này phản ánh cách tiếp cận có tư duy tiến bộ của công ty nhằm đi đầu trong đổi mới và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng toàn cầu.

Cơ duyên ký kết thuê kho chiến lược tại Việt Nam

Trước chiến lược dịch chuyển sản xuất, Martin Furniture đã thông báo ký kết hợp tác trong dịch vụ kho vận tại Việt Nam với U&I Logistics vào tháng 1/2023. Trên trang Furniture Today, Martin Furniture cho biết U&I Logistics có kho ngoại quan lớn nhất trong ngành nội thất gỗ với hệ thống kho được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại, phần mềm quản lý kho hiện đại, quản lý tồn kho bằng mã vạch, kiểm soát độ ẩm và quản lý côn trùng gây hại. U&I Logistics hiện đang cung cấp dịch vụ kho vận và phân phối hoàn chỉnh tại Việt Nam.

Trước sự tin tưởng của Martin, U&I Logistics nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua việc tối ưu quy trình, đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa ổn định hơn từ các nhà máy ở Việt Nam sang Hoa Kỳ. Cụ thể, hệ thống kho của U&I Logistics đặt trong các vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam giúp tối ưu công đoạn phối/kết hợp hàng hóa và công đoạn lưu kho nhằm đảm bảo chi phí logistics  cho khách hàng. Nhờ đó, Martin có thể tạo ra lợi thế cho các khách hàng lẻ khi cho phép khách hàng bán lẻ kết hợp sản phẩm từ nhiều bộ sưu tập vào một thùng hàng duy nhất. 

Gil Martin, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Martin Furniture cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng về sự phát triển này và nó sẽ đóng góp như thế nào vào sự phát triển của công ty chúng tôi khi chúng tôi mở rộng với các sản phẩm mới và các danh mục sản phẩm mới”.

U&I Logistics tự hào là đối tác tin cậy của Martin Furniture trong hành trình dịch chuyển sản xuất và mở rộng thị trường tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết luôn mang đến dịch vụ kho vận và phân phối chuyên nghiệp, hiệu quả, góp phần tối ưu hóa chuỗi cung ứng của Martin Furniture và đưa sản phẩm của họ đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.

Mong rằng, U&I Logistics sẽ tiếp tục đồng hành cùng Martin Furniture trong tương lai, cùng nhau chinh phục những mục tiêu mới và gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống kho vận hiện đại, U&I Logistics luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

 

U&I Logistics