Tin tức

ZIM ra mắt dịch vụ độc đáo kết nối Trung Quốc và Việt Nam với Bờ Đông Hoa Kỳ

 17/03/2022

U&I Logistics - Trong tháng 3/2022, hãng tàu ZIM (ZIM Integrated Shipping Services) đã chính thức ra mắt dịch vụ mới với tên gọi là ZIM Ecommerce Baltimore Express (ZXB), kết nối Trung Quốc và Việt Nam với Bờ Đông Hoa Kỳ trong tháng 3 năm nay.

ZIM ra mắt dịch vụ độc đáo kết nối Việt Nam với Bờ Đông Hoa Kỳ
Hãng tàu ZIM ra mắt dịch vụ vận chuyển độc đáo kết nối trực tiếp Việt Nam với Hoa Kỳ (Ảnh: Fleetmon)

 

ZIM Ecommerce Baltimore Express (ZXB) là dịch vụ nhanh chóng dành cho hàng hóa thương mại điện tử, giúp kết nối Trung Quốc và Việt Nam với Bờ Đông Hoa Kỳ khi vận hành theo hải trình như sau:

Yantian (Trung Quốc) - Cái Mép (Việt Nam) - Baltimore (Hoa Kỳ) - New York (Hoa Kỳ) - Boston (Hoa Kỳ) - Yantian (Trung Quốc)


Dịch vụ ZXB được vận hành độc quyền bởi hãng tàu ZIM, chúng sẽ bắt đầu với tần suất hai tuần một lần và tăng lên hàng tuần trong vòng vài tháng. Lịch tàu chính xác đã được cập nhật vào ngày 10/3/2022 trên website chính thức của ZIM.

 

ĐIỂM MẠNH CỦA ZXB

Hãng tàu ZIM cho biết dịch vụ ZXB có rất nhiều điểm mạnh, cụ thể là thời gian vận chuyển đến Baltimore nhanh nhất trên thị trường; chỗ và thiết bị đảm bảo không bị chậm trễ; thời gian "cutoff" kéo dài cho các cảng Châu Á; có làn đường ra cảng riêng để tránh phải xếp hàng ở Baltimore và nhanh chóng kết nối với đường sắt/đường hàng không/đường bộ đến các điểm đến trong đất liền. Tất cả đều được hỗ trợ bởi dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm “A2Z” độc đáo của ZIM.

Eli Glickman, Chủ tịch & Giám đốc điều hành ZIM nhận định: “Việc ra mắt dịch vụ mới này chính là một dẫn chứng cho sự nỗ lực của chúng tôi trong việc phát triển các dịch vụ cao cấp chuyên biệt và nhanh chóng. Từ đó, tạo thành giải pháp thay thế cạnh tranh mạnh mẽ với vận tải hàng không. Đây là một phần trong tầm nhìn và chiến lược của chúng tôi, chúng tôi đang thực hiện các sáng kiến ​​để hỗ trợ khách hàng của mình, đặc biệt là trong thời điểm khó khăn về gián đoạn chuỗi cung ứng như hiện tại". 

Chủ tịch & Giám đốc điều hành ZIM nhận định ZXB là dịch vụ chuyên biệt và nhanh chóng
Chủ tịch & Giám đốc điều hành ZIM nhận định ZXB là dịch vụ chuyên biệt và nhanh chóng

Ông Eli Glickman cho biết thêm: "Dịch vụ mới này là một trong các dịch vụ của "ZIM eCommerce eXpress", mà chúng tôi đã ra mắt vào năm 2020 với dịch vụ đầu tiên từ Nam Trung Quốc đến Los Angeles và phát triển để trở thành một mạng lưới gồm nhiều dịch vụ, với việc bổ sung thêm dịch vụ ZXB mới.”

 

Về ZIM

ZIM (NYSE: ZIM) là một trong những công ty vận tải container lớn nhất toàn cầu với các vị trí dẫn đầu trong các thị trường đang hoạt động. ZIM được thành lập tại Israel vào năm 1945, được đánh giá là hãng vận tải kỳ cựu với kinh nghiệm dày dặn trong nhiều thập kỷ. ZIM chuyên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ logistics và vận tải đường biển sáng tạo, nổi tiếng về thời gian vận chuyển hàng đầu trong ngành, độ tin cậy của lịch trình và dịch vụ đạt mức xuất sắc. Thông tin bổ sung về ZIM có sẵn tại www.ZIM.com.

 

U&I Logistics