Tin tức

U&I Logistics - Đối Tác Đáng Tin Cậy Cho Mọi Doanh Nghiệp Trong Dịch Vụ Đại Lý Thủ Tục Hải Quan

 27/05/2023

U&I Logistics - Là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thủ tục Hải quan và tư vấn thuế xuất nhập khẩu, U&I Logistics xem dịch vụ thủ tục Hải quan là một phần trong gói giải pháp dịch vụ logistics hướng tới đáp ứng từng nhu cầu khách hàng.

1. U&I Logistics - Danh tiếng của những giải pháp hải quan trọn gói

Được Tổng cục Hải Quan công nhận là Đại lý Thủ tục Hải Quan theo quyết định số 3283/QĐ-TCHQ trong hơn 16 năm liên tiếp, U&I Logistics cung cấp các dịch vụ hải quan trọn gói bao gồm:

Dịch vụ khai thuê hải quan

U&I Logistics có năng lực thay mặt khách hàng hoàn tất thủ tục hải quan bằng chính chữ ký số của đại lý với tất cả loại hình tờ khai theo quy định của Tổng cục Hải quan. Trong nhiều năm liên tục, U&I Logistics đã xử lý hơn 100.000 tờ khai xuất nhập khẩu mỗi năm. 

Dịch vụ tư vấn thuế xuất nhập khẩu 

Nhờ trang bị đầy đủ chuyên môn nghiệp vụ, liên tục cập nhật các quy định mới về pháp luật Hải quan, tư vấn và hỗ trợ tuân thủ quy định liên quan đến thuế, đội ngũ chuyên gia của U&I Logistics đã đồng hành và xây dựng các giải pháp cho hơn 150 doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tối đa hoá lợi nhuận.

Dịch vụ xin cấp giấy chứng nhận xuất xứ (C/O)

U&I Logistics dễ dàng thực hiện các thủ tục xin cấp giấy chứng nhận xuất xứ tất cả các mẫu cho doanh nghiệp, các loại chứng từ đặc biệt khác như các chứng nhận kiểm dịch động thực vật, giấy chứng nhận kiểm tra chuyên ngành,... 

Dịch vụ giao nhận chứng từ

U&I Logistics luôn đem đến các giải pháp kiểm tra và bàn giao hồ sơ chứng từ hải quan cẩn thận, kịp thời, đáp ứng đúng tiến độ để đảm bảo quy trình thủ tục diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả. 

Dịch vụ lập báo cáo quyết toán cho loại hình sản xuất xuất khẩu và gia công 

Giải pháp được U&I Logistics phát triển gần đây giúp giải quyết bài toán nghiệp vụ quan trọng nhất trong kinh doanh gia công hay sản xuất xuất khẩu, giảm thiểu rủi ro sai sót trong quá trình lập báo cáo quyết toán hải quan.

>>> Xem thêm: Dịch vụ Đại Lý Thủ tục Hải quan của U&I Logistics 

2. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đại Lý Hải quan của U&I Logistics

Thấu hiểu vai trò quan trọng của đại lý Hải quan trong hoạt động thông quan hàng hóa, U&I Logistics đã và đang không ngừng đầu tư vào hệ thống nhân sự, trang thiết bị để cung cấp dịch vụ Đại lý Hải quan chất lượng. 

U&I Logistics cam kết hỗ trợ mọi hoạt động khai báo hải quan của khách hàng được diễn ra thuận lợi, hợp pháp và tối ưu trong mọi tình huống qua các thế mạnh sau:

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP

U&I Logistics đảm bảo 100% nhân viên được trang bị kiến thức chuyên môn nghiệp vụ đầy đủ với đội ngũ lên đến 25 nhân sự đạt chứng chỉ từ Tổng Cục Hải Quan. Mọi loại hình khai báo, mọi ngành hàng đều được chúng tôi đáp ứng chuẩn xác và hiệu quả.

THỜI GIAN XỬ LÝ NHANH CHÓNG

U&I Logistics cam kết xử lý tất cả các dịch vụ xuất nhập khẩu trong vòng 3 giờ, đặc biệt, tác vụ thông quan tờ khai chỉ cần 30 phút xử lý kể từ khi truyền lên hệ thống Hải quan. Chúng tôi luôn sát cánh cùng khách hàng 24/7, đảm bảo sự hỗ trợ liên tục và không ngừng nếu khách hàng cần.

CHUẨN HÓA VÀ TỐI ƯU THÔNG QUAN

Với 16 năm liên tiếp là đại lý được công nhận bởi Tổng cục Hải Quan, U&I Logistics luôn được cập nhật về các quy định mới của pháp luật hải quan một cách nhanh chóng. Đặc biệt, những lô hàng xuất khẩu, nhập khẩu do chúng tôi đảm nhận sẽ được ưu tiên về thủ tục hải quan theo quy định của Luật Hải quan và hướng dẫn của Bộ Tài chính, giúp khách hàng giảm đến 90% các rủi ro sai phạm.

SỐ HÓA TOÀN DIỆN QUY TRÌNH

Chuyển đổi số là một trong những chiến lược tiên quyết mà U&I Logistics hướng đến. Các chương trình phần mềm của U&I Logistics tự xây dựng được liên kết với phần mềm khai báo Hải quan điện tử giúp tiết kiệm được thời gian và các sai sót không đáng có trong việc khai báo tờ khai Hải quan. 

Phần mềm Office No Paper (ONP) được U&I Logistics xây dựng và triển khai đưa vào ứng dụng hơn 10 năm nay giúp quản lý được luồng đi của lô hàng, đảm bảo được lô hàng của các khách hàng được xử lý, giám sát chặt chẽ. 

Nhờ những thế mạnh trên, đại lý Thủ tục Hải quan U&I Logistics có thể cung cấp những dịch vụ hải quan tối ưu, áp dụng công nghệ mới, đáp ứng những thách thức đang đặt ra trong quá trình vận hành của các doanh nghiệp, tối ưu chi phí thủ tục hải quan.

Được khách hàng tin tưởng tìm đến, U&I Logistics đã từng giải quyết nhiều trường hợp khách hàng vướng phải rắc rối vì bị kiểm tra sau thông quan, không thể quyết toán thuế vì không quản lý được định mức nguyên phụ liệu,… hậu quả nặng nề do dịch vụ kém chất lượng gây nên, từng bước góp phần quản lý hiệu quả công tác vận hành logistics của doanh nghiệp.

Hãy đăng ký ngay tại đây để tìm hiểu và nhận tư vấn dịch vụ.

U&I Logistics