Tin tức

Chương trình thiện nguyện "Cùng em đến trường"

 24/04/2021

Thực hiện chương trình “ Cùng em đến trường” ngày 18/08/2018 vừa qua, Công ty CP Logistics U&I phối hợp với nhóm thiện nguyện tỉnh Bình Dương & Tp Hồ Chí Minh đến thăm và trao tặng quà cho các cháu nhỏ của 2 trường tiểu học Phú Mỹ & trường tiểu học Xuân Phương, địa chỉ tại xã Xuân Phương, Thị xã Sông Cầu, Tỉnh Phú Yên.

Theo đó, đòan đã trao tặng 450 phần quà cho các cháu nhỏ (trường tiểu học Phú Mỹ 150 phần và trường tiểu học Xuân Phương 300 phần). Mỗi phần quà gồm: tập 5 ô ly, viết mực, viết chì, hộp sáp tô màu, bộ dụng cụ học tập và bao thư tiền mặt 50.000 đ.

Ngoài những phần quà trên nhóm còn trao tặng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn là cặp học sinh và mùng…Đồng thời cũng trao tặng cho 1 số cháu nhỏ thuộc diện hộ gia đình cận nghèo của xã là 1 chiếc xe đạp. Tổng trị giá số quà tặng lên đến 70 triệu đồng do công ty CP Logistics U&I và 1 số anh chị em mạnh thường quân trong nhóm thiện nguyện của nhóm Bình Dương & Tp HCM đóng góp .

Đại diện Hiệu Trưởng của 2 trường tiểu học Phú Mỹ & tiểu học Xuân Phương đã gởi lời cảm ơn & chúc sức khỏe đến công ty CP Logistics U&I & những mạnh thường quân trong nhóm thiện nguyện đã trao tặng. Bên cạnh đó, Tổng giám đốc công ty CP Logistics U&I ông Nguyễn Xuân Phúc cũng gởi lời chúc sức khỏe đến toàn thể quý thầy cô của trường, các cháu học sinh được khỏe mạnh và luôn học thật giỏi.