Company news

U&I LOGISTICS – VÌ QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG TRƯỚC

 30/04/2021

U&I LOGISTICS được biết đến như một trong những Công ty hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, kinh doanh kho, bãi và dịch vụ hàng hóa, vận tải hàng hóa quốc tế, cảng hàng hóa quốc tế, đại lý thủ tục Hải quan…
Với 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế dưới sự dẫn dắt và điều hành của đội ngũ Ban Lãnh đạo giàu kinh nghiệm, U&I Logistics luôn hướng tới giá trị cốt lõi là nỗ lực cung cấp dịch vụ đáp ứng đúng yêu cầu của từng khách hàng với chất lượng tốt nhất, tuân thủ giá trị cốt lõi “Trung thực – Kỷ luật – Uy tín”.

U&I LOGISTICS đang từng ngày phát triển và ngày càng mở rộng hoạt động ra cả nước. Từ trụ sở chính được đặt tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đến nay chúng tôi đã có mặt trên 5 tỉnh và thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Logistics U&I đã nói: “Không có doanh nghiệp nào thành công mãi mà không có khó khăn, thất bại! Với cá nhân tôi cũng như đội ngũ người lao động của U&I thì U&I Logistics như một gia đình lớn, và chính vì tình yêu đối với gia đình mới giúp chúng tôi chấp nhận mọi thách thức và vượt qua mọi khó khăn với quyết tâm cao. Quyền hạn của người đứng đầu được giao rất lớn, nhưng chúng tôi không hề lạm dụng quyền hạn đó mà đặt danh dự của mình lên trên. Danh dự là sức mạnh để thành công”.

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, chúng tôi tin tưởng rằng việc cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất, chất lượng cao nhất là các yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công và uy tín của U&I LOGISTICS. Với mong muốn trở thành hạt nhân kết nối để tạo thành mạng lưới Logistics lớn nhất Việt Nam, U&I LOGISTICS luôn chú trọng trong việc hợp tác với các đối tác, các hiệp hội trong nước và quốc tế. Quan trọng nhất là chúng tôi đã tạo được sự quan tâm và nhận được sự hỗ trợ rất lớn của các cơ quan ban ngành nhà nước. Đồng thời chúng tôi luôn coi trọng việc đầu tư cho nguồn nhân lực trẻ, có kiến thức, kinh nghiệm, sự chuyên nghệp trong công việc để góp phần xây dựng nên đội ngũ nhân sự mạnh cho ngành Logistics tại Việt Nam.

Chúng tôi tự hào là nhà tài trợ Kim Cương của cuộc thi “Viet Nam Young Logistics Talents” trong 03 năm liên tiếp và luôn luôn mong muốn được đồng hành cùng các bạn trong những hành trình ươm mầm tài năng tiếp theo.